baconsoc

Just another WordPress.com site

First day

Ngày đầu tiên xây nhà.

Mấy ngày hôm nay là những ngày mạng net sục sôi vì chuyện anh hàng xóm to béo và hung dữ, đang đói đồ ăn quyết tâm chiếm Hoàng Sa, Trường Sa để nhét vào bụng tham.

Bà con ức lắm, muốn chiến một trận cho rồi. Các bác Hải Ngoại chống Cộng lại được dịp chửi bới hơn. Mình chẳng thích vậy, và cũng chẳng thích cái tụi sâu béo ú của nhà mình mà quản gia nhà mình đã dung thứ chúng ăn cho đẫy.

Mình ở đâu trong bối cảnh này?

Mình ở đây, lo làm việc tốt, dạy bảo con trai tốt, làm tốt việc của mình. Đó là ý muốn lớn nhất của những người thân và của mình lúc này

Không dễ gì anh hàng xóm lên cơn uýnh nhau một cách thực sự dù anh ta đã thèm rỏ dãi lượng dầu đó.  Thế giới còn mấy anh CS đồng chí, đánh VN mình, có khi lợi bất cập hại. Mà thực ra bây giờ, lợi ích nhóm của anh ấy cũng giống như bên mình, có khi còn quan trọng hơn lợi ích của cả nhà .

Thôi đi học bài

 

Single Post Navigation

3 thoughts on “First day

  1. ha linh on said:

    chúc mừng nhà mới của Sóc!

    • Hihi, chị Hà Linh thùy mị khai trương nhà em từ ngày quốc tế thiếu nhi
      Ủa, bữa đó chị có bị nhầm em là con nít không vậy?😀

  2. Chào Ba Con Sóc! có dạo mình lấy nick Ba Hạt Dẻ để tung tăng giang hồ, nên thấy nick của bạn cứ tưởng… người quen, ai dè không phải, hihi! mà dù phải hay không thì cũng chúc học thuộc bài nhá, nhá😀

Leave a Reply

