baconsoc

Just another WordPress.com site

Truyện Bạn 1-2

Bà con xóm O bàn tán tình yêu tình bạn khiến mình nhịn không nổi. Cả cuộc đời mình mà ko có lấy một entry tình bạn thì thật sự không công bằng cho Các Bạn quá
Nên hôm nay đành mở cửa nhà viết về Bạn.
Nhớ từ chuyện mới nhất đến chuyện cũ nhất ra viết
Nhớ từ kỷ niệm đau thương nhất ra viết. ( Kỷ niệm đẹp thì đầy, nhớ không xuể để viết.)

love Bài 1: Bạn cùng phái. 

Thứ 7 tuần trước mình đi Dambri chơi, tháp tùng 2 đứa bạn thất tình. Thất tình mà Trùng lặp ghê. Hứa với chúng nó là sẽ làm chúng nó vui.   Đêm đó 3 đứa lâu ngày không hàn huyên, nên tám suốt đêm. Thỉnh thoảng đứa bên này khóc thút thít, đứa bên kia khóc rưng rức. Mình miệng thì than thở, tìm đủ cách an ủi tụi nó, mắng mỏ những tên đàn ông tệ bạc kia nhưng sung sướng ra mặt vì mình nghĩ anh của mình là nhất. Mình ca ngợi anh mình hết lời.  5 giờ sáng chân trần ra tận đầu  hành lang mở cửa sổ chấp nhận đón sương mù lạnh thấu xương để mong có tí sóng wifi chùa chat với anh. Cãi nhau. Đúng 2 tiếng. Cảm lạnh rồi thế nào lại chảy máu cam. Thế là vừa khóc vừa chảy máu cam, vừa lên cơn sốt. 2 đứa kia nhìn nhau rồi trố mắt nhìn mình. Thế là núi cũng ko leo, chạy về Đạ Lạt để bay về Hà Nội. 2 em hết được đi chơi lại còn phải chăm mình thật kỹ trước khi giao cho anh Hai. Tụi nó nói : lần sau thất tình cũng lạy mình. Còn mình thì thấm câu : cười ng hôm trước hôm sau ng cười.

love Bài 2: Bạn khác phái  

Trước tiên, phải nói đây là chuyện thật 100%. Mình và Nó chơi gần 30 năm. Cãi nhau cũng từng đó năm. Thù hận cũng kinh. Vụ thù nhất là vụ này.
Hồi nó chưa bịnh, chưa “tu” như bây giờ. Ăn chơi gái gú nhậu nhẹt khủng khiếp. Ngày nào cũng 2 giờ đêm mới mò về. Đêm đó không những say xỉn lại còn mang một đống bạn về nhà. Đứa nôn. Đứa xả rác, rồi lăn ra ngủ hết. Nó thì ngáy o o trên salon. Nó có bộ ria mép rất đẹp, tỉa tót công phu, kết hợp với đôi mắt nheo nheo nữa thì quyến rũ các nàng ngon ơ. Nửa đêm bất lực nhìn nó bê tha, chẳng hiểu lúc đó sa tăng hay hồ ly ám mình, mình ức quá lấy dao cạo, cạo một nửa bên ria mép nó. Sáng, Nó choàng tỉnh bởi những tràng cười như điên rồ của tụi bạn. Chạy vô gương soi, hét la òm tỏm. Ừ thì giá mà hớt trọn bộ ria thì đã không ghê như vậy. Bị hớt 1/2 bên phải, còn 1/2 bên trái mới quái đản làm sao. Kiếm mình thì mình đã chuồn về HN chuyến sớm nhất. Haha.
Chẳng hiểu có phải chuyện này không, mà anh Hai mình luôn đi cạo râu trước khi râu kịp mọc.
Còn anh. Không biết đọc xong có “nghĩ” gì không?

Bài 3: Bạn Già    
Bài 4: Bạn là con nít     
Bài 5: Bạn Học    
Bài 6: Bạn online    
Bài 7: Bạn hàng xóm    
Bài 8: Bạn đồng nghiệp  
Bài 9: Bạn Đã cũ     
Bài 10:  Bạn Làm ăn    

Mai viết tiếp. Cứ để cho Các Bạn run run từ đây cho tới mai .

wink o

Single Post Navigation

Leave a Reply

